Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

[27.03.13] Nino Bakakkoi Costume Papercraft Collection!!!!!!!!!!!!!!!!

Konbanwa, vì toàn là những bộ lẻ tẻ nên mình sẽ upl luôn lên post này, các bạn chỉ việc double-click để đến hình gốc nhé~
 Cha Hòa Cáo đúng là Thánh Thời Trang của VsA mà~ \(^O^)/





Nhầm kiểu+màu tóc nhưng mình thấy quả đầu rơm này coi bộ hợp hơn đầu xoăn mì áh~
Bộ này xuất hiện trong VsA # 136 với đội Girls' Compass hôm 12.05.2011, có vsub rồi nhé, các bạn tìm trong danh sách vietsub, dò 1 chút là ra liền =D 
 Bộ tiếp theo là của nhân vậy Hasebe Yasuyaki trong SoraTobu =))) Qủa đầu vàng chóe y như cái ổ rơm, demou meccha kawaii >///<




Trong film thì chính là bộ trên poster =)))


 Trở lại với (lại) 1 bộ chóe mắt nhưng đáng yêu không thể tả của Thým nhà ta:


Bé Kuma-miya <3
Bộ này có trong tập VsA # 193 hôm 25.10.2012 với đội diễn viên nhí, tiếc là cả esub lẫn vsub đều không có mà xem (T___T) Raw thì có, tất nhiên rồi~
Mình nhớ không nhầm thì cái áo Gấu Thým mặc lần này nằm trong bộ sưu tập thời trang NỮ của 1 nhà thiết kế nào đó thì phải =))) Để sau mình tìm lại xem~
Nhưng phải nói dù có là đồ nữ thì lên người Thým nó cũng thành meccha kawaii hết áh *kya* >///<

Nguồn: pixiv.net

 Bộ cuối cùng này thì không đỡ được rồi, hóa thân thành nguyên con nhái xanh lét luôn cho CM của JBC >///<




Oshimai desu~

Nói cho cùng thì mình nhiều lúc xem VsA cũng chỉ vì mấy bộ vô cùng bakakkoi của Nino thôi áh, tập nào staff cũng nhét cho Thým những bộ thiệt tình... hôm thì thành cây cầu mưa, hôm thì thành Arale-chan, hôm thì mặc nguyên cây Tim hay mặc cả cây hoa nhà lá vườn với legging =D Nhưng được cái là Thým nó mặc bộ nào cũng >////< (Neen: "Chuyện, anh mặc đồ nào chẳng đẹp~)

Àh, hiện tại mình đang tập tành làm sub cho 1 tập VsA đã cũ nhưng rất đáng xem =))) Mình xem esub từ lâu rồi nhưng dạo gần đây mới nhận ra là không có vsub =D Nói thế thôi mới làm được 1 nửa áh, VsA rặt mấy câu cổ vũ vs bình luận nên làm mãi không xong =/ Chắc tầm cuối tầm mới có thời gian ngồi làm sub nốt rồi còn encode áh~
Vậy thôi nhé~
Mata nee~

4 nhận xét: