Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

[01.03.13] Music Station: Arashi+Breathless+Calling=Tắt Thở vì mất máu, sung sướng vì "được" Gọi Hồn ~(=^v^=)~

"Xì-tóp!!! Đã nộp tiền bảo kê chưa các em?!"

*xem MS lần thứ n* Vâng, trăm nghe không bằng 1 thấy, các bạn cứ xem trước rồi hãy nghe mình lảm nhảm nha~


 Breathless/Calling perf:



*gào rú mếu máo khóc lóc xịt máu mũi bất tỉnh dựng dậy giữa vũng máu*


Qủa đúng là không ngoài sự mong đợi, Calling giờ đã hoàn toàn chinh phục mình, cả âm nhạc, lời và vũ đạo >////< Giờ giai điệu của bài này vẫn còn trong đầu mình nè~Tuy mình có bias Nino nhưng phải nói phần perf của Breathless không để lại ấn tượng gì lắm cho mình ngoài màn solo hút máu fg của Ni *lau máu mũi*
Và kế đến là cái váy bầu của Ni, cái váy đã dìm đôi chân dài (nhất đám) của Thým nó xuống thành còn 1 mẩu lấp ló~
Kết quả là xem đến Calling mà vẫn không nhịn được cười mỗi khi thấy Ni "duyên dáng" lướt qua sân khấu =)))




Nhưng có dìm mấy thì công nhận Ni vẫn hot (?!) như thường =))) (chuyện, con nhà người ta mặc váy còn đẹp nữa là~)



Kya~*xịt máu mũi*
Bư trắng ra trông thấy =3

Thiếu Gia thì gầy đi rồi ;___;

*gạt tay lao vào giằng míc*

Ore-sama thì tự dựng thừa mỡ (hay da) cổ =)))
Nói chung là không uổng công ngồi load hơn 1Gb ts mà~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét