Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

[03.03.13] Arashi Papercraft Hinamatsuri Ver. (≧◡≦)

Chắc nhiều người không nhận ra hôm nay là ngày 雛祭り Hinamatsuri - Lễ hội búp bê ở Nhật ha~
Mình cũng vậy, lướt qua FB ngày hôm nay mới nhận ra *che mẹt*
Mẫu này mình để trong máy từ lâu rồi nhưng chưa có dịp đi in rồi làm, vậy nên đính chính trước là hình mẫu không phải của mình, mà là của bạn designer nhé~ Douzo~ (≧◡≦)


Download HERE
Pass: A030313
(Comment if taking, plz)


Vua Bư

Hoàng hậu Thým

Cung nữ Khỉ

Cung nữ Heo

Cung nữ Dẹo

Haori của Cung nữ Khỉ

★ Hướng dẫn gập các phụ kiện:



★ Credits to the awesome creator on prcm.jp 




3 nhận xét:

  1. bạn ơi mình xin link down mấy cái hình chibi với được ko :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý bạn là mấy hình trên hả? Nếu vậy thì link down ở trên rồi còn gì ;)

      Xóa
  2. Cảm ơn bạn nhé, mình down nha! Nhưng cho mình hỏi là bạn in mỗi tờ trên khổ giấy nào vậy? Thanks nha!

    Trả lờiXóa