Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

[14.04.2013][khoe của] Em Arafes DVD cuối cùng cũng về đến nhà~~~~~~~~~~~~

Thực ra em nó về từ trước Tết cơ, nhưng mình lười quá nên dây dưa đến tận hôm mùng 1 vừa rồi mới đi rước em nó về ^^"

Lần đầu rước được First Press nên phởn vô cùng, may mà em nó không bị móp (mấy =/) Có disc 1 bị long ta khỏi trục giữ nên hơi xước 1 chút ;____; mình vẫn chưa tìm được cách sửa (dù đã google ra khá nhiều cách~), căn bản sợ dùng ko đúng cách lại làm xước nặng hơn àh~

Vậy nên, mn ai có biết hay đã từng dùng cách nào để giải quyết đĩa xước thì mách cho mình nhé~Onegaishimasu~

First Press đó~~~~ *lăn lộn*







Booklet 90 trang giở thiệt đã tay~

Được ưng và cưng nhất chắc vẫn là em Tươi mua năm ngoái =)))
Còn mấy hộp Pocky ăn thử cho biết, nói chung cũng chẳng ngoan lắm, được cái mỗi lần bẻ có tiếng "Pock!" rất ngộ~
Tưởng em nó thất lạc nơi đâu, may mà cũng về đến tay mình được, thiệt là nhẹ cả người mà~
Giờ chỉ còn việc ngồi đợi em Bỏng về thôi *nhảy múa*
Đợt này nghe nói chỉ 1 tuần sau ngày phát hành bên Nhật là mình được cầm em nó rồi =)))
Nghĩa là đầu tháng 5 Popcorn Live Tour của mình sẽ về~~~~~~~
(>////<)
Ureshii~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét